Kinh nghiệm reg và nuôi tài khoản cho anh em làm MMO

Kinh nghiệm reg và nuôi tài khoản cho anh em làm MMO

 

Để thành công trong lĩnh vực MMO, việc đăng ký và nuôi tài khoản là bước quan trọng. Đầu tiên, khi reg tài khoản (đăng ký), bạn cần sử dụng thông tin thật để tránh việc bị khóa hoặc hạn chế tài khoản. Sử dụng địa chỉ IP sạch và thay đổi thường xuyên để tránh bị đánh dấu spam.

Trong quá trình nuôi tài khoản, hãy tương tác một cách tự nhiên, không thực hiện các hành động quá đột ngột như đăng nhập từ nhiều địa điểm khác nhau hoặc thực hiện quá nhiều giao dịch lớn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, việc sử dụng công cụ tự động hóa như phần mềm no-code để quản lý nhiều tài khoản giúp bạn tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả công việc.

Đảm bảo tài khoản được duy trì ổn định và tuân thủ chính sách nền tảng là yếu tố then chốt để phát triển lâu dài trong MMO. Vậy anh em đã nắm chắc 4 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình reg, nuôi tài khoản chưa? Cùng mình tìm hiểu trong nội dung dưới đây để nắm được quy trình reg, nuôi acc thành công nhé.

Thông tin người dùng bao gồm email, SĐT, địa chỉ, tài khoản ngân hàng, thông tin căn cước công dân,… mà anh em dùng cho tài khoản đó.

Nếu tài khoản bị khóa thì bộ thông tin gắn với tài khoản đó cũng bị rơi vào blacklist của website và anh em không thể dùng lại để đăng ký tài khoản mới được.

Ví dụ không thể dùng lại email hay SĐT cũ.

Để khắc phục, anh em có thể mượn thông tin của người thân hoặc đi mua info. Nhưng đi mua luôn tồn tại rủi ro như bị chính chủ report, scam, lừa đảo,… Đối với bank, thẻ thanh toán quốc tế thì có khá nhiều dịch vụ cho thuê để giao dịch. Cách này tiện nhưng rủi ro bị hack, khóa tài khoản cũng cao.

Thông tin người dùng là yếu tố khá nhạy cảm, đặc biệt với anh em nào mở store bán hàng trên các site ecommerce vì nó liên quan đến xác minh danh tính, thẻ ngân hàng,… Nếu đi mua infor, anh em cần tìm nguồn mua chất lượng, uy tín, có TGGD càng tốt nhé.

Địa chỉ IP có thể tiết lộ geolocation, cho phép website biết users đang truy cập từ khu vực nào. Nếu địa chỉ IP bị rơi vào blacklist, anh em phải đổi cái mới thì mới có thể đăng ký được tài khoản.

Để đổi IP, anh em có thể dùng proxy, mạng 3G/4G trên điện thoại, app VPN, Dcom,… Nhưng dùng proxy vẫn là cách phổ biến nhất vì độ tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Proxy có khá nhiều loại như loại xoay, loại tĩnh, datacenter, residential, mobile, IPv4, IPv6… Tùy vào kèo của mình mà anh em chọn loại proxy phù hợp. Để kiểm tra chất lượng của proxy, cách tốt nhất là test trực tiếp trên kèo của mình. Ngoài ra, anh em có thể kiểm tra theo một số checklist sau:

  • Chuẩn geolocation
  • Chuẩn timezone
  • Không dính blacklist của hệ thống lớn
  • Không bị rò rỉ WebRTC

Browser fingerprint hay dấu vân tay trình duyệt bao gồm các thông số như hệ điều hành, trình duyệt, font chữ, bộ nhớ phần cứng, phần mềm, kích thước màn hình,… của thiết bị mà anh em đang sử dụng.

Tương tự như dấu vân tay của chúng ta thì browser fingerprint của mỗi máy là khác nhau. Dựa vào đây, website có thể biết anh em đang dùng thiết bị gì để truy cập. Đấy là lí do mặc dù đã đổi địa chỉ IP thì website vẫn biết anh em đang cố gắng tạo tài khoản từ thiết bị cũ.

Để thay đổi thông số browser fingerprint, anh em có thể sử dụng các tool như VPS, VMWare,… nhưng máy ảo có nhược điểm là dung lượng lưu trữ lớn, không có card đồ họa nên dễ bị phát hiện nếu truy cập các website detect sâu như Etsy hay eBay,… Ngoài ra, anh em có nhu cầu nuôi số lượng lớn tài khoản cần setup nhiều máy ảo, tốn rất nhiều dung lượng lưu trữ.Giải pháp thay thế là sử dụng antidetect browser. Cơ chế hoạt động của tool này là tạo ra các profile trình duyệt với bộ thông số browser fingerpint khác nhau. Mỗi profile sẽ tương đương với một máy tính mới, cho phép anh em tạo và quản lý nhiều tài khoản trên cùng một thiết bị mà không bị website phát hiện.

Không tốn nhiều dung lượng lưu trữ, có thể truy cập từ nhiều máy, chia sẻ profile cho người khác, custom thông số,… và nhiều tính năng hữu ích khác là lí do nhiều người chuyển sang sử dụng antidetect browser.

Anh em có thể tham khảo các tool antidetect browser phổ biến nhất hiện nay như Gemlogin, Multilogin, Gologin, Hidemyacc, …

Hành vi người dùng là cách anh em sử dụng tài khoản và tương tác trên website đó. Dù anh em tạo một môi trường sạch (IP mới, thông số máy mới) nhưng tài khoản thường xuyên vi phạm chính sách thì vẫn bị website suspend thôi.

Một số hành vi bất thường anh em nên chú ý là:

  • Đăng nhập từ nhiều thiết bị, ở các địa điểm khác nhau
  • Đăng nhập sai nhiều lần
  • Đăng nội dung, chạy quảng cáo vi phạm chính sách
  • Spam tương tác
  • Dùng bot chạy auto,…


Spam là hành vi khiến tài khoản của anh em dễ bị suspend nhất. Khi dùng tool auto kém chất lượng, thông thường các kịch bản đều giống nhau, bảo mật kém nên website dễ dàng detect ra.

Các tool antidetect browser tích hợp tính năng automation là lựa chọn an toàn, hợp lý nếu anh em muốn dùng auto để nuôi số lượng lớn tài khoản vì công nghệ antidetect browser sẽ giúp bảo mật tài khoản tốt hơn, hạn chế việc website detect khi chạy auto cho nhiều tài khoản.

Gemlogin là một trong những antidetect browser hiệu quả nhất hiện nay, cho phép anh em tạo các profile trình duyệt để reg, nuôi tài khoản hiệu quả trên cùng một thiết bị.

Gemlogin có nhiều tính năng như:

  • Custom thông số theo nhu cầu sử dụng
  • Thêm proxy để thay đổi địa chỉ IP cho từng profile
  • Share/transfer profile dễ dàng cho user khác
  • Quản lý proxy hiệu quả bằng Proxy Manager
  • Tạo hàng loạt tài khoản sub từ một tài khoản chính

Link hướng dẫn sử dụng Gemlogin: https://www.youtube.com/@Gemlogin

Để reg, nuôi tài khoản thành công anh em cần kết hợp cả 4 yếu tố để vừa có một môi trường sạch vừa biết cách tương tác tài khoản sao cho hiệu quả. Địa chỉ IP sạch, thông số browser fingerprint mới nhưng tài khoản liên tục vi phạm chính sách thì website vẫn sẽ suspend, hạn chế như thường thôi.

 

Hãy cho tôi biết cảm nhận của bạn
Banner Gemlogin

Trình duyệt chống phát hiện để quản lý nhiều tài khoản trên Tất cả nền tảng. Quản lý tài khoản một cách an toàn để tránh bị phát hiện hoặc chặn

Nội dung

G

0346.657.322